วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2554

สำหรับ"แม่"น้อยกว่านี้ได้ยังไง

สำหรับแม่น้อยกว่านี้ได้อย่างไร  โดย  รักความหมายของดอกมะลิ
   แม่ครับ  ผมขอโทษที่ผมถกเถี่ยงแม่มาและไม่เชื่อฟังแม่
ไม่ฟังคำสั่งสอนของแม่ และต่อจากนี้ไปผมจะเชื่อฟังแม่  ไม่ถกเถี่ยงแม่
และผมจะตั้งใจเรียนหนังสือ  อ่านหนังสือมากๆ จะทำให้แม่ภาคภูมิใจใน
ตัวผม และ ผมจะขอสัญญากับแม่ตั้งแต่  วันนี้เป็นต้นไป

- ผมจะดูแลน้องให้ดี
- ผมจะตั้งใจอ่านหนังสือให้มากๆ
- ผมจะสอบนายร้อยให้ได้ แล้วโตมาผมจะดูแลแม่ให้ดีกว่าแม่ดูแลผม
- ผมจะช่วยทำความสะอาดบ้านช่วยแม่
- ผมจะขยันและไม่ขี้เกียจ
- ผมจะเป็นคนดีของพ่อและแม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น